Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay du học Pháp khuyến mãi lớn

Đồng hành đại lý vé Venus và các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin, ưu điểm của môi trường du học Pháp để chuẩn bị cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Nước Pháp là một quốc gia rộng lớn, thuộc phía Tây Âu. Đất nước Pháp thơ mộng không những nổi tiếng với những kiến trúc nghệ thuật độc đáo, nền ẩm thực đặc sắc mà còn nổi tiếng với chương trình giáo dục đảm bảo với nhiều chuyên ngành và lĩnh vực đào tạo khác nhau.


Học tập và nghiên cứu tại Pháp là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn với những căn cứ sau:

Chất lượng đào tạo & giáo dục tuyệt vời

Hệ thống đào tạo và giáo dục ở những cơ sở đào tạo và trung tâm giáo dục của Pháp được đề cao trong những bảng bình chọn của nhiều tờ báo uy tín trên toàn cầu. Trong bảng xếp hạng trên tờ Financial Times năm 2010, đã có đến 5 trường học của Pháp lọt trong nhóm 10 trường học hàng đầu . Hơn nữa, những bằng cấp của Pháp được công nhận trên hầu hết nước trên Thế giới.

Cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất.

Các ngôi trường đào tạo của Pháp được cung cấp những đồ dùng học tập và trang thiết bị tối tân nhất, cùng hệ thống cơ sở đào tạo được xây dựng tiên tiến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiên cứu và học tập của các giảng viên và sinh viên. Đồng hành cùng với những tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới những môi trường có điều kiện học tập tuyệt vời này nhé.


Chính sách đầu tư trọng điểm cho đào tạo và giáo dục

Giáo dục và đào tạo rất được quan tâm tại nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ chi một lượng ngân sách khổng lồ dành riêng cho giáo dục & đào tạo. Nhờ đó, điều kiện học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên rất được bảo đảm. Với những đường lối đầu tư cho đào tạo và giáo dục tuyệt vời này, Pháp luôn đem đến những điều kiện, môi trường tốt nhất cho các học viên rèn luyện và phát huy những kỹ năng một cách tốt nhất.

Mức học phí du học tại Pháp không hề cao

So với toàn bộ các đất nước ở châu Âu, Pháp là đất nước có chi phí du học thấp nhất, ưu đãi nhất dành cho các em sinh viên, học sinh. Ngoài ra, chính phủ Pháp còn dành hàng chục ngàn suất học bổng cho các học sinh, sinh viên để hỗ trợ các em trong quá trình du học hay thực tập.


Cơ hội nghiên cứu và học tập trên một đất nước xinh đẹp và văn minh

Du học Pháp mang lại cho bạn các cơ hội được trải nghiệm những nền văn hóa đặc sắc, thưởng thức những món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật và ngắm nhìn những cảnh sắc thu hút.

Bài viết này được gởi đến bạn bởi đại lý vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét