Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các đặc sản ấn tượng của Vương quốc Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi xin giới thiệu tới các quý độc giả danh sách món ăn ngon nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Hy vọng rằng các đọc giả sẽ có thêm các thông tin cần thiết và có cơ hội thưởng thức các thức ăn giàu dinh dưỡng đó khi du lịch, tham quan đất nước Anh nhé.

Cùng với các tấm vé máy bay đi du lịch Anh giá rẻ, mở rộng thêm vốn hiểu biết về các món ăn ngon tuyệt ở Anh quốc :

Pho mát của Anh quốc


Hãy nhớ thưởng thức món ẩm thực hấp dẫn này khi đến thăm quốc gia Anh cùng với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Người dân Anh quốc tự hào về công thức sáng tạo ra đặc sản. Tại Anh quốc, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo, sẵn có, phô mai Anh mang lại mùi vị rất hấp dẫn với những thực khách. Anh quốc là nơi làm ra lượng lớn phô mai được dùng trên toàn cầu.

Món Cá tẩm bột ăn kèm khoai tây chiên


Mỗi khi thưởng thức món ăn này, những thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị thơm ngọt, săn chắc quyến rũ của loài cá tươi hảng hạng được nêm nếm vừa vặn với những loại gia vị, hương thơm lừng của những lát khoai tây chiên vàng thơm. Thật sự đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một món quà dành tặng những vị khách năm châu của Anh quốc. Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây chiên là món ẩm thực đặc trưng của đất Anh. Món ngon thơm ngon này còn có thể được thưởng thức cùng với đậu nghiền và sốt tác - ta. Thức ăn hết sức giàu dưỡng chất này cũng được ưu chuộng và phổ biến tại những quốc gia khác như: Hoa Kỳ, Nam Phi, Ốt-xtrây-lia, Niu Di lân,...


Cá trích Herring





Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng tới đuôi cá mà hai phần cá vẫn dính vào nhau, bỏ phần ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích kippers là một nét hấp dẫn của bữa sáng theo phong cách nước Anh, cùng với trứng ốp la, thịt ba chỉ hun khói chiên hay xúc xích, bánh mì nướng và mứt. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn: bỏ lò, luộc, nướng hay chiên.

Cùng tới đất nước Anh với các tấm vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi đăc biệt của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Đức Venus để có dịp thưởng thức những món ăn bổ dưỡng này nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét