Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ghé thăm những thành phố lớn nhất nước Mỹ

Du lịch Mỹ cùng các chiếc vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu các vẻ đẹp rất riêng của các thành phố danh tiếng mê hoặc những khách du lịch như San Francisco, New York, thành phố Miami, thành phố Los Angeles ,...

Thành phố Big Apple New York



Bất cứ ai tới thăm nơi này cũng cảm thấy bất ngờ với sự lộng lẫy của quảng trường Times Square,ấn tượng sâu sắc khi nhìn thấy các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, hứng thú với các gian hàng thủ công trong công viên Union Square. Nhắc tới thành phố New York, chúng ta không thể không nhớ tới tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Statue of Liberty, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế, phố tài chính Wall sôi động,... Toàn bộ những điều độc đáo ấy tạo nên một không khí, một nguồn năng lượng rất đặc biệt chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: bờ biển Venice quyến rũ, kinh đô điện ảnh Hollywood. Hollywood mê hoặc khách tham quan bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và tiếng tăm của những ngôi sao điện ảnh được yêu mến nhất thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, bãi biển Venice làm say lòng bao người với vẻ đẹp duyên dáng và khoáng đạt. Đến nơi đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

Thành phố Miami



Cuộc sống ở thành phố Miami giống với một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể đêm ngày. Bãi biển Miami ngập tràn nắng vàng, mời chào nam thanh nữ tú đến từ khắp nơi trên Thế giới, kể cả các trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối được thắp sáng bởi những ngọn đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên biến thành một miền nước uyển chuyển, mềm mại, xinh đẹp.

San Francisco



Những ngày trời không tốt lắm, người ta có thể đi du lịch trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời cho Los Angeles này hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc của thành phố. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể chạy bộ trong khuôn viên công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng cho Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi Đức để tìm hiểu những vẻ đẹp rất quyến rũ ở San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết.

Gọi mua vé máy bay giá tốt: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét