Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Vương quốc các món ngon tại quốc gia Pháp

Tìm hiểu những kiến thức đặc biệt về văn hóa ẩm thực nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp Venus để giúp chuyến tham quan của quý vị phong phú hơn.

Đặc sản Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là món ăn thân thuộc của vùng đất Lyon bởi hương vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi rất được ưa thích và phổ biến ở đất nước Pháp. Đặc sản này có vẻ ngoài tựa như những loại xúc xích nhưng cách nấu đồ ăn này đòi hỏi khá nhiều kĩ năng của người nấu. Người ta phủ lên phần cá brochet với một lớp vỏ ngoài, đươc làm từ hỗn hợp bơ, trứng, sữa, bột mỳ. Cuối cùng, đồ ăn này được rưới lên bằng một loại sốt đặc biệt với nguyên liệu cơ bản là tôm. Đặc sản quyến rũ những thực khách bởi hương vị hấp dẫn được kết hợp giữa phần nhân thịt giàu đạm, hài hòa và phần sốt hấp dẫn. Khi nếm thử đặc sản này, người dân Pháp sẽ uống kèm với rượu vang trắng hay đỏ.

Những món bánh hấp dẫn ở thành phố Brittany



Galett và crepe là 2 loại bánh nổi tiếng ở thành phố Brittany cùng với các mùi vị phong phú và tuyệt vời. Đặc sản của Brittany có vị thơm béo của sữa lên men tự nhiên homemade, vị ngọt thơm của nấm, kem, thịt xông khói. Đừng quên tận hưởng món ăn ngon tuyệt này khi tới nước Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé. Hai đặc sản này gợi nhớ những món ăn bình dị của các vùng quê Bắc quốc gia Pháp. Bánh kếp của miền đất này có các hương vị vô cùng khác lạ. Galett là một sáng tạo của bánh crepe được chế biến nên từ thành phần cơ bản là bột mì đen. Đặc sản bánh này có vị mặn, rất giòn, xốp, làm ra một mùi vị hoàn hảo và rất được ưa chuộng tại nước Pháp.

Thưởng thức đặc sản thịt hầm ở vùng Languedoc



Món Cassoulet được làm từ những loại thành phần gồm conflit vịt, xúc xích, thịt heo, đậu trắng được ninh nhừ trong nhiều giờ. Đặc sản này được xem là kết tinh của sự khéo léo, nhẫn nại, tỉ mỉ của người dân nơi đây. Món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn đóng góp vào cuộc chiến vệ quốc của nhân dân Pháp. Người ta nói lại rằng, các người dân trong vùng đã nỗ lực tận dụng toàn bộ những loại thực phẩm mà họ có được để chế biến nên các bữa ăn giàu dinh dưỡng, giúp sức cho các người chiến sĩ có đủ sức lực để chiến đấu và giành được thắng lợi ở cuộc chiến với thực dân Anh.

Đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Đức  Venus
Số điện thoại: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét