Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với các chương trình ưu đãi lớn

Trải nghiệm cuộc sống ở Hoa Kỳ cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu các vẻ đẹp rất đặc biệt của những thành phố nổi tiếng cuốn hút quan khách quốc tế như New York, thành phố San Francisco, Los Angeles, thành phố Miami,...

1. New York




Mường tượng đến thành phố New York, người ta thường tưởng tượng ngay tới các bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, tòa nhà Empire State chọc trời, con phố tài chính Wall sôi động,... Bất cứ ai ghé thăm thành phố này cũng hào hứng khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, bất ngờ trước vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại. Toàn bộ những nét lôi cuốn ấy tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất khác chỉ có thể tìm được ở New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất với hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: vườn điện ảnh Hollywood và bờ biển Venice Beach xinh đẹp. Hollywood mê hoặc người xem bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh được yêu mến nhất thế giới. Trái ngược với Hollywood, bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi vẻ đẹp nên thơ và lối sống phóng khoáng. Tới với nơi đây cùng những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

ta sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống ở thành phố Miami được ví như một giai điệu với nhịp điệu vui tươi, sôi động, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển phía Nam Miami tràn ngập nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ khắp Thế giới, cho tới những trạm cứu hộ cũng được xây dựng một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, khi trời tối rạng rỡ với các ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, lạ kỳ.

4. San Francisco




Hãy nhanh tay đặt

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất thu hút ở San Francisco ở các thời điểm khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể đi bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm cầu cổng vàng vốn là biểu tượng đại diện cho thành phố Los Angeles. Với những ngày trời không tốt lắm, du khách lại có thể đi dạo chơi trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng của thành phố này - xe điện cáp hay theo một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà dọc theo những sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét