Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Anh giá chất lượng nhất

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý bạn đọc các thức ăn ngon nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Chúc đọc giả sẽ có thêm những kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức những món ăn hấp dẫn đó khi tới với đất nước Anh nhé.
Đất nước Anh là miền quê của những món ngon độc đáo, giàu , mà cách nấu lại khá dễ làm.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Orange marmalade được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Mỗi miếng mứt là một bản giao hưởng cho vị giác: một chút the cay nồng của lớp vỏ cam, chua thanh quyện với vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn của phần cùi khi tan trên lưỡi . Orange marmalade thường được ăn với bánh mì vào buổi sáng, dùng để làm bánh, nấu ăn...

2. Thịt nướng Roast




Là món ăn thơm ngon của nước Anh, món thịt bỏ lò được dùng nhiều ở những bàn ăn dịp cuối tuần ở Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ các loại thực phẩm động vật nhưthịt gà, thịt bò, chim rừng, lợn hoặc cừu. Rau củ dùng kèm với thịt Roast thường là cà rốt, đậu Hà Lan, khoai tây, súp lơ ,... Nướng hay hấp cùng thịt. Thịt Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn kèm như sốt táo applesauce hay Yorkshire pudding.
Các bạn hãy truy cập vào trang web của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả các quốc gia nhé.

3. Cottage pie




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với đặc trưng là lớp bơ và khoai tây nghiền dày nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Ở dưới phần khoai là thịt, thường là thịt bò hoặc cừu, đảo sơ qua với đậu Hà Lan, bắp hạt, cà rốt . Đây là một món đặc sản rẻ, dễ làm, ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng việc xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá} mà hai phần cá vẫn dính vào nhau, bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:chiên, bỏ lò, nướng hay luộc. Cá trích kippers là một phần đặc sắc của một bữa sáng kiểu Anh quốc, cùng với trứng ốp lết, thịt hun khói chiên hoặc xúc xích, mứt và bánh mì nướng.
Cùng du lịch đất nước Anh với các tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức những đặc sản hấp dẫn này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét