Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi bất ngờ

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với đa sắc tộc, đa văn hóa, chính vị thế cách chế biến và thưởng thức ẩm thực của người dân Mỹ cũng tương đối phong phú. Nhưng, chúng ta có thể nhất định những phong cách ẩm thực Mỹ thông qua các đồ ăn (fast food).

1. Bữa sáng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng bữa sáng ở Phương Đông.Bởi vì họ bận rộn với công việc cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là một chút sữa tươi với ngũ cốc hay một ly cà phê hay sinh tố hoa quả cùng với bánh nướng với mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường làm những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn gồm có bánh mì nướng, nước ép trái cây, trứng rán.Quý vị sẽ có thể thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khiđặt vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại Venus

2. Bữa trưa




Tại Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được ăn tại nơi làm việc, những đồ ăn cũng rất đơn giản. Nhiều cán bộ làm đồ ăn trưa tại nhà nhưng thường thì bữa trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong có bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là cá, phomat, gà, thịt hoặc sandwich lạnh được làm từ phomat, sốt, mứt, đậu phụng, bơ, giăm bông và những miếng thịt cừu, cá ngừ, gà tây, cà chua, thịt bò nướng, xà lách.

3. Cơm tối




Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối gồm nhiều món ăn: thức uống, tráng miệng, khai vị, món chính. Các món khai vị thường gặp như soup, bánh mỳ, món nộm, bơ; món chính gồm beefsteak, những món từ thịt vịt, gà, hải sản, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding trái cây, kem. Người Mỹ thường uống rượu vang đỏ hay trắng, soda, nước ngọt có gas, coca cola, bia, sinh tố trái cây vào những bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét