Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng với những chiếc vé máy bay Mỹ bất ngờ nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé Venus giúp quý vị lên kế hoạch chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ và sở hữu những hành trình thú vị nhất.

Hành trang quan trọng trong học tập tại Mỹ


1. Hộp đồ y tế và đồ dùng cá nhân




Khi mới tới Mỹ, các du học sinh nên trang các sản phẩm thuốc thông dụng có công dụng chữa trị ho, cảm, đau đầu... Bên cạnh đó, mang các đồ dùng riêng như khăn mặt, bàn chải ... Có thể giúp các du học sinh tiết kiệm một khoản không nhỏ bởi giá sinh hoạt ở Mỹ khá cao.

2. Sắp xếp trang phục




Với trọng lượng hành lý có hạn, các quý vị không cần thiết sắp xếp đồ ấm áp nếu như quý vị tới những khu vực nhiệt độ cao suốt cả năm, như những bang Houston, bang Texas. Thêm nữa, để ứng phó với nhiệt độ thấp, áo quần mùa đông mua ở nước ngoài sẽ có chất lượng vượt trội. Tìm hiểu thông tin về khí hậu và thời tiết của nơi các sinh viên, học sinh du học học tập và nghiên cứu trước khi khởi đầu chuyến du học sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong khoản lựa chọn quần áo.

3. Các thiết bị và đồ dùng điện tử




Dựa trên lời khuyên của các du học sinh đi trước, điện thoại di động và laptop ở Mỹ là các đồ dùng điện tử danh tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với giá không hề đắt, đôi khi có phần còn thấp hơn so với trong nước. Do đó nếu chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng phòng vé máy bay Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị chu đáo cho chuyến của bạn nhé!

4. Dụng cụ, đồ dùng học tập




Các dụng cụ, đồ dùng học tập như bút chì, máy tính, vở và thước kẻ,... Ở Mỹ có giá tương đối cao. Vì thế bạn nên mang theo để dùng thời gian đầu.

5. Các quy định về hành lý ở Mỹ


Căn cứ theo quy định về hàng ký gửi hải quan Mỹ, du học sinh được kí gửi 2 vali, mỗi vali 23 kg và tổng chiều rộng, chiều cao và chiều dài của va ly bé hơn 158 cm. Về hàng xách tay, mỗi hãng dịch vụ hàng không có những quy định không giống nhau. Theo các quy định phổ biến hàng xách tay không được lớn hơn 7 kg. Vì vậy các bạn hãy chắc rằng hành lý của mình không vượt quá số trọng lượng được quy định, bằng không bạn sẽ bắt buộc phải để hành lý thừa tại cảng hàng không hay phải tính thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người đồng hành uy tín dành cho bạn. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét