Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng các chương trình ưu đãi lớn

Cất cánh cùng đại lý vé Venus để có được các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

tốt nhất và những hành trình bay yên tâm nhất.
Quốc gia Anh – mảnh đất của sự thân thiện, lòng hiếu khách và là nơi rất đa dạng về lịch sử và văn hóa. Các thành phố của quốc gia Anh đều có các viện bảo tàng, nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật mà tiếng tăm đã lan tỏa toàn cầu. Khách du lịch không thể bỏ qua năm địa điểm dưới đây khi đặt chân đến ở quốc gia Anh.

1. Công trình Hadrian



Bức tường dài đến 117 ki lô mét từ biển Iceland đến Bắc hải. Tường thành Hadrian do các người thời La Mã dựng nên nhằm bảo vệ che chắn thuộc địa Britannia chống lại sự tấn công của những bộ tộc Scotland. Tường thành Hadrian được bắt đầu được xây dựng với sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian vào năm 122 sau công nguyên. Tường thành được xây dựng và hoàn thành trong khoảng sáu năm. Hiện tại, tường thành này chỉ còn sót lại một số đoạn. Tuy nhiên, đó vẫn lưu giữ các giá trị văn hóa độc đáo

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa lâu đài Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được đức vua William xây dựng vào năm 1063. Tới thế kỉ 12, lâu đài Warwick được trùng tu và xây dựng lại bằng đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của tòa lâu đài được củng cố chắc chắn. Nơi đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách kiến trúc thế kỷ 14. Đầu năm 2001, Warwick đã được đưa tên vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu của Anh quốc.

Các quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên các website để có được những tấm

vé máy bay đi Anh

giá ưu đãi nhất nha.

3. Hồ District



Hồ District tọa lạc tại tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất tại Anh quốc. Nét hấp dẫn của công viên này chính là các cảnh quan thiên nhiên mới lạ của núi đồi và mặt nước. Hồ District là điểm leo núi và tản bộ ưa chuộng của thủ tướng nước Anh. Mỗi năm có hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới đây thưởng ngoạn.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp London được dùng làm nhà tù. Nhưng trước đó, nó là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được phát hiện trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp của London là “tòa nhà ma ám” được biết đến rộng rãi nhất tại nước Anh. Du khách có thể biết đến nhiều sự tích bí hiểm về ma quỷ ám ảnh trong tòa tháp .

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi không quá dốc ở miền trung đất nước Anh. Dãy đồi chính có đỉnh cao nhất là 330 m. Nơi đây được cả Thế giới biết đến với những xóm làng được tạo nên bằng chất liệu đá. Nhiều suy nghĩ tin là Scotsworld phù hợp để làm địa điểm tiêu biểu cho thắng cảnh của nước Anh.
Đại lý Venus rất vinh dự đưa tới các quý vị các chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng hàng không nổi tiếng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét