Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá tốt

Tới thăm đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp, các du khách có thể du lịch các miền đất với những tuyệt tác kiến trúc đặc trưng, các cảnh vật thiên nhiên nên thơ cùng với các bãi biển nắng gió.

Thành phố Nice




Với kiểu thời tiết Địa Trung Hải dễn chịu, cuộc sống đầy năng động và bùng nổ, những bãi biển xinh đẹp tạo cho thành phố Nice trở thành một trong các điểm đến thu hút các vị khách tham quan quốc tế nhất. Thành phố đem tới sự thư thái cho những du khách. Các con phố nhỏ cùng các ngã rẽ quanh co tạo nên một thứ cảm giác bồi hồi trong lòng du khách.

Thành phố Nice là địa điểm tổ chức những sự kiện lễ hội lớn như lễ hội pháo hoa, chương trình âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang,... Các cảnh đẹp không thể bỏ qua là cung điện trên đồi, phố cổ Vieille Ville. Đến thăm thành phố này, các bạn sẽ trải nghiệm những giây phút độc đáo và ý nghĩa đồng hành với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo dấu ấn mạnh mẽ với các du khách bởi sự diễm lệ, trù phú cùng những kiến trúc nhà ở đặc sắc thả bóng bên những kênh đào xanh trong. Nằm ở phía đông bắc nước Pháp, thành phố Strasbourg đã trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển. Đây là địa điểm giao lưu buôn bán quan trọng của quốc gia Pháp và cả châu Âu.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố bao gồm: dãy phố cổ La Petite France với những kiến trúc khác biệt, công viên Orangerie với các khu vườn cam thơm ngọt, trĩu nặng; cung điện Rohan Palace với kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, bên con sông Garonne thơ mộng. Được biết tới nhiều bởi những quần thể di tích cổ , các nét nghệ thuật độc đáo, các trung tâm mua sắm sầm uất, những kiến trúc cung điện ấn tượng. Khi du lịch thành phố này, các vị khách tham quan không nên bỏ qua may mắn chiêm ngưỡng nhà hát Grand Theatre - một kiến trúc độc đáo của thành phố.

Nhà hát được coi là hình ảnh tiêu biểu cho thành phố. Công trình theo phong cách kiến trúc cổ của Hy Lạp với những nhấn nhá độc đáo, mang tới vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét