Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi lớn

Đồng hành với phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia những lễ hội văn hóa cổ xưa thể hiện nền văn hóa của ở Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay còn có tên là Oktoberfest và đây là lễ hội độc đáo nhất Thế giới. Lễ hội beer tại Munich – Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu hành khách trên toàn thế giới đến khám phá. Lễ hội beer đã tổ chức 181 lần và lễ hội bắt đầu vào giữa tháng 9 dương lịch cho tới hết tuần đầu của tháng 10 . Các cửa hàng bán loại bia không giống nhau. Đa số các cửa hàng mở cửa vào hồi 10h sáng đến 23h30 cùng ngày vào các ngày lễ hội được diễn ra. Một số điều đặc sắc tại lúc tổ chức lễ hội. Vào thứ 3 hàng tuần được coi là ngày của gia đình và trong ngày của gia đình thì ca mẹ và những đứa con của họ sẽ cùng nhau tham gia vào một số trò chơi giải trí do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn ở Đức. Lễ hội hấp dẫn số lượng lớn du khách từ các nơi trên thế giới đến tham gia vào những cuộc vui chơi trên các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ diễn ra các cuộc diễu hành có về các hình nộm được làm từ giấy bồi,mô phỏng lại ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra tại Ludwigsburg được trên Thế giới biết đến với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô được tổ chức hàng năm vào khoảng: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là cơ hội để các tác giả trưng bày các sản phẩm độc đáo được làm từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn trái bí ngô thuộc 450 loài khác nhau. Trong khi lễ hội bí ngô diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được diễn ra đầy hào hứng. Tới đây, các hành khách tới Đức không những có điều kiện tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay đi du lịch Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số điện thoại để đặt mua vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét