Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cầm vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Trải nghiệm cuộc sống ở thành phố nước Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là giao thông vận tải, tài chính, kinh tế, giáo dục, trung tâm chính trị bậc nhất . Hình ảnh biểu trưng của thủ đô Moscow là người kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang đối đầu với một con rồng.


Moscow là thành phố thơ mộng, gìn giữ hơn tám trăm năm lịch sử hùng tráng của nước Nga. Mỗi du khách du lịch nơi đây hẳn là sẽ có nhiều niềm yêu mến và cảm xúc khác nhau khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của các các miền đất lịch sử nổi tiếng, công trình kiến trúc lâu đời, các cung điện nguy nga,...

Tới tham quan Moscow cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm đến trước hết để các bạn tới ngắm nhìn là một khu liên hợp nhà bảo tàng, nhà thờ , quảng trường, cung điện,... Với các lối kiến trúc đặc sắc mang các dấu ấn những sự kiện lịch sử ngay giữa lòng thủ đô Moskva.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa lòng Moskva, trên một đỉnh đồi với xung quanh bởi các bức tường gạch cao với hai mươi tòa tháp. Khu quần thể kiến trúc này gồm các cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình là một thực thể tuyệt vời gắn bó với từng giai đoạn lịch sử của quốc gia Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày các cổ vật quý giá của các gia đình hoàng gia thủa xưa khăn choàng nạm trang sức quý, mũ miện nạm kim cương tới các cỗ xe ngựa,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều nhà thờ lớn nguy nga và giàu lịch sử nhất thế giới. Trong số đó, thánh đường St.Basil"s là nhà thờ đặc trưng và nổi tiếng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, bao quanh bởi tám nhà thờ nhỏ, xây bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc màu sặc sỡ với các họa tiết riêng biệt, tạo ra những công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, khách tham quan với

vé máy bay Nga

có thể tham dự chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Mỗi ga xe tầu điện ngầm tại Moskva đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các phần trang trí với những kiệt tác hội họa nghệ thuật mang tính thực tế.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Asiana Airlines, Air France, British Airways Russian, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét