Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa danh tuyệt vời nhất tại thủ phủ Moscow

Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga , khám phá cuộc sống tại thành phố nước Nga - Moskva.

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là kinh tế, trung tâm chính trị, giao thông vận tải, giáo dục, tài chính bậc nhất đất nước. Biểu tượng của thành phố Mátx - cơ - va là người kị sĩ tay cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang nghênh chiến rồng.



Moscow là thành phố xinh đẹp và sâu lắng, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử hùng tráng của dân tộc Nga. Mỗi du khách quốc tế tới đây hẳn là sẽ có những cảm xúc, niềm yêu thích riêng khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của các kiến trúc cổ xưa, các miền đất chứa đựng những giá trị lịch sử danh tiếng, những cung điện lỗng lẫy,...

Khu liên hợp nhà bảo tàng, quảng trường, nhà thờ lớn, cung điện với những nét kiến trúc độc đáo mang các dấu ấn những cột mốc lịch sử ngay giữa trung tâm Moskva, là điểm tham quan đầu tiên để bạn đến thám hiểm khi đồng hành cùng với bán vé máy bay Nga , vé máy bay du lịch .

Nhà thờ lớn St.Basil's


Tòa nhà thánh St.Basil's là nhà thờ nổi tiếng và độc đáo nhất. Nhà thờ St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, được bao bọc bởi tám nhà thờ nhỏ, được xây bởi vật liệu gạch với lối kiến trúc dạng tháp. Đất nước Nga sở hữu khá nhiều nhà thờ sang trọng và giàu tínhlịch sử nhất trên toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc sặc sỡ và những họa tiết khác nhau, tạo nên những kiệt tác kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Điện Kremlin


Cung điện Kremlin nằm giữa lòng Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi với xung quanh bởi các bức thành gạch kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Ở trung tâm Kremlin là điện Amoury, giờ là bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật giá trị của các danh gia vọng tộc thuở xưa những cỗ xe ngựa, mũ miện đính kim cương, tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị,... Tất cả quần thể này gồm có những cung điện, nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình kiến trúc đều là một di tích độc đáo gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của đất nước Nga.

Ngoài ra, khách tham quan với phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Đức có thể tiến hành một chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Mỗi nhà ga tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát đá hoa cương với rất nhiều những hàng trang hoàng bằng những tác phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để mua vé máy bay giá hấp dẫn nhất, hãy liên hệ cho phòng bán vé máy bay Nga Venus quý vị nhé.

Số điện thoại: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét