Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle đất nước Anh

Cùng khám phá và học hỏi món bánh Trifle nức tiếng của nước Anh với đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ .

Anh quốc không chỉ nổi tiếng như là vùng đất của các thắng cảnh quyến rũ, những tòa lâu đài tráng lệ, bí ẩn mà còn được nhân loại nhắc tới với vai trò là kho tàng của rất nhiều loại bánh hết sức đặc trưng nhất trên toàn Thế giới. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua món bánh trifle đặc sắc của miền Ăng – lê, đất nước Anh.


Món bánh Trifle là khởi nguồn sáng tạo dồi dào của nhiều chuyên gia ẩm thực nổi tiếng. Ngày nay, tại nước Anh có đến hơn chục biếu tấu bánh Trifle với phong cách và mùi vị được cải đổi đặc biệt, rất mới mẻ. Đây thật sự là một loại bánh đáng để các quan khách tân hưởng thử khi có dịp đồng hành phòng bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh Venus đến với quốc gia Anh.

Bánh Trifle tuyệt vời là một thực phẩm luôn xuất hiện tại các bữa ăn lớn của người phương Tây với vij trí là món ăn tráng miệng. Loại bánh thu hút với lượt bột bánh mềm mịn, nhẹ và không bị chắc, sự kết hợp khéo léo giữa hương vị của nhiều loại hoa quả tự nhiên với vị ngậy thơm của kem tươi. Món ăn Trifle luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và nhận được nhiều tình cảm thương mến của khách du lịch. Bất cứ ai đã có cơ hội nếm qua mùi vị này sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon của món ăn này.



Loại đặc sản Trifle thành quả của sự quyện hoàn độc đáo nhất của hương vị và màu sắc, món ăn mang tới sự thư thái thực sự cho các giác quan. Bánh Trifle được sản xuất ra phần bánh “lady fingers” được tẩm trong hương ngọt thơm của những loại rượu vang hảo hạng, sau đó đó là lượt bánh trứng custard ngậy thơm độc đáo của đất nước Anh. Ngoài cùng của bánh là phần kem tươi, những loại siro hoa quả cùng trái cây thơm ngọt.

Để đón các chuyến bay Việt Nam - Anh, các quý vị có những lựa chọn những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước sau đây: Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá hấp dẫn nhất.

Đặt mua vé máy bay du học Anh nhất ở Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Đức Venus.

Liên hệ: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét