Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Vương quốc đồ ăn quốc gia Anh

Đến quốcgia của các đồ ăn tuyệt vời của Anh quốc ,đồng hành với vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu cơ hội thử qua, tận hưởng những hương vị tuyệt vời nhất.

Anh quốc nổi tiếng toàn thế giới với các thực hiện món ăn riêng biệt, tinh tế. Những đồ ăn Anh quốc không những đem đến cho những thực khách những khẩu phần giàu dinh dưỡng mà bên cạnh đó còn mang đến hương vị của sự tận hưởng và thưởng thức.

Trong hàng nghìn các món ngon tuyệt ngon của đất nước này, các bạn không thể bỏ lỡ các món ăn đặc biệt sau đây:

Món bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự kiêu hãnh của nền ẩm thực Anh quốc với mùi vị độc đáo, không du khách có thể làm lơ. Loại bánh này được nấu bởi những loại thịt cừu tươi ngon nhất, bảo đảm nhất. Thịt cừu sẽ được băm nhuyễn để có được loại bánh Shepherd ngon nhất. Bánh Shepherd hay được thưởng thức với thịt băm, sốt, salad. Còn nữa, trên bề mặt của bánh là phần khoai nghiền với sắc vàng suộm, vị giòn, cực kỳ hấp dẫn, mang tới vẻ ngoài đặc biệt đặc sắc cho Shepherd.

Đặc sản nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish có xuất xứ từ miền đất Cornwall với cái tên gọi Cornish là một trong những món ăn mà chúng ta không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Anh với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ . Các thành phần tạo nên đặc sản bánh ấn tượng này bao gồm thịt bò, hành tây, khoai tây, rau cải Thụy Điển. Đây là một khẩu phần ăn buổi trữa, rất được ưa chuộng bởi người dân Anh. Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đồ ăn khác đặc biệt được yêu mến ở quốc gia Anh. Đặc sản này được nấu từ các nguyên liệu thường thấy là thịt heo xay cùng nhiều thảo mộc, gia vị khác. Đồ ăn cùng phổ biến nhất với đặc sản Cumberland là khoai tây đánh nhuyễn. Ngoài ra, du khách cũng nên nếm thử món ăn này cùng với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay Anh giá tốt bất ngờ, hãy liên hệ tới tổng đài: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét