Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi lớn, hành trình bay hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng các quý vị khám phá những điểm du lịch thu hút ở những bờ vực cuốn hút của nước Mỹ. Ngoài những đô thị náo nhiệt ở đây còn cuốn hút du khách bởi các kỳ quan tự nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce, Đại Vực tại vùng cao nguyên Colorado.

Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong số vùng nổi tiếng nằm tại khu vực Tây Nam tại đất nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 340 nghìn km vuông. Ở đây có trong mình những kỳ quan độc đáo đó là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ nơi cao nhất của Vực đến đáy sông khoảng 1,8 km. Tại đây có những núi đá sắp xếp thành hai hàng trải dài. Vào khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống tại đây giống với tấm thảm toát lên cảnh sắc tráng lệ của khu vực này. Tại khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời gian thích hợp để ngắm sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí trên khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi động dưới sự tác động của nước mưa ăn mòn. Thời điểm đẹp nhất để được chiêm ngưỡng là vào mùa hạ mỗi năm. Khi mặt trời chiếu ánh nắng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá tráng lệ, lung linh, huyền ảo, lộng lẫy. Du khách có cảm giác chìm vào vào trong thế giới thần tiên. Một năm nơi đây thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch hội tụ về đây để sở hữu những tấm ảnh hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực nằm vùng phía Tây Nam ở tiểu bang Utah. Vùng vực Bryce nổi tiếng bởi các núi đá giống như các cây cột. Vực có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vùng vực Bryce nằm nơi có chiều cao khoảng 2700 m so sánh với mức nước biển. Hàng năm Vực có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng băng ở những kẽ đá tạo thành những khe nứt tại mặt đá. Những vệt nứt lớn dần và hình thành các khối đá có hình dáng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, Nippon Airways
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét