Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi hot

với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất tìm hiểu vương quốc đặc sản ẩm thực nổi tiếng của nước Mỹ sôi động các bạn nha.



Bên cạnh những kiến trúc nghệ thuật hoành tráng, phong cảnh tự nhiên đẹp xinh thì những đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút khách du lịch năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới tổng đài của đại lý vé máy bay Venus để tham gia những hành trình du lịch ẩm thực tuyệt vời với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi lớn.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Các đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ vừng, nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu và tỏi,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn với các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cho rán vàng giòn. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một món quà thơm ngon, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Pizza Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: bột mì, cà chua, phô mai đặc biệt là những loại thực phẩm sạch tươi như: thịt gà, thịt bò, hải sản, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này mang tới hương vị đặc biệt, làm say lòng các du khách. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với các khách tham quan năm châu ưa chuộng nhất.

Món Burrito
Món cuốn Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đậu. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

của những hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét