Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Phòng vé Venus chúng tôi luôn dành tặng các quý vị các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp các quý khách .
Với bài viết lần này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành du khách khám phá những điểm du lịch thu hút tại bang California. Ngoài các đô thị sầm uất California còn thu hút khách du lịch bởi những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có những điểm du lịch mang một cảnh lãng mạn, thanh bình, nên thơ, thơ mộng lại có những cảnh đẹp đem lại sự bất ngờ bởi các điểm du lịch tuyệt vời.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm tại hướng Bắc California nằm ở top các công viên quốc gia có cảnh sắc thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất tại Mỹ. Tại công viên đặc biệt với bức họa tự nhiên với đầy đủ của sông, thác nước to, thung lũng, các dãy núi. Ngoài ra thung lũng Yosemite được nổi bật vì những sông che phủ bởi băng tuyết trong thời kỳ băng hà, thuộc vùng chính giữa của Công viên rất cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết hay còn gọi Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có núi non khắc nghiệt nhất của California. Tuy nhiên thời tiết khắc nghiệt đã làm ở đây tạo thành sa mạc đẹp và lạ. Thung lung hẻo lánh được vẽ thêm với đất đai khô nẻ, đồi cao, đụn cát lớn, hồ nước nhỏ hơn mực nước biển hình thành một phong cảnh tự nhiên cuốn hút.

Hồ Tahoe




Với các du khách yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh hoàn hảo với khung cảnh mê hồn. Vào khoảng thời gian mùa hạ hồ Tahoe là một khu vực dành cho người bơi lội và đi thuyền. Và mùa đông tạo thành một địa điểm thích hợp cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay Hà Lan

..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Aeroflot, Japan Airlines, Quantas Airways, Korean Air Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét