Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Đức với giá hấp dẫn nhất

Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng quý khách hàng các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá chất lượng nhất, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ các quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với du khách Trải nghiệm thế giới ẩm thực đất nước Đức: các món ngon truyền thống, các nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của cư dân nước Đức nhé.


Đất nước Đức nằm tâm điểm của Châu Âu cũng là nơi giao thoa giữa nhiều văn hóa bởi vậy văn hóa tại Đức rất đa dạng với rất nhiều độc đáo khác nhau. Tiêu biểu như là đặc trưng ẩm thực độc đáo hãy đồng hành cùng với các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá những đặc sản ẩm thực truyền thống ở đất Đức nhé:

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi khám phá phong cách ẩm thực ở nước Đức không nên không thưởng thức món xúc xích Đức món ăn hấp dẫn du khách trên thế giới. Xúc xích được công nhận xem như linh hồn của nền ẩm thực đất nước Đức,vì hương tuyệt vời từ món xúc xích Đức hòa cùng cùng hương men của các vại bia tươi mới đã cuốn hút rất nhiều khách du lịch đến du lịch tại đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, óc heo, thịt bò, thịt bê, thịt lợn cùng các loại gia vị ngũ vị hương, bột cà ri, mù tạt...Nhưng ở miền khác nhau sẽ có cách chế biến điểm đặc biệt về công thức và pha trộn gia vị. Người dân Đức thường dùng kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, khoai tây chiên, bắp cải ngâm chua hay dễ làm là rán và thêm nước sốt cà chua, tương ớt, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các món ăn được dùng mọi ngày ở Đức. Hiện tại có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có ba loại chính: bánh mì trắng, bánh mì đen, bánh mì xám. Người Đức thường thưởng thức kèm với bơ, rau củ, xúc xích, mứt, phô mai. Bánh mì của Đức được làm từ các loại hạt như: hạt hướng dương, hạt yến mạch, hạt mè. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu của nét ẩm thực ở Đức. Bánh mì là món bình dị nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong số lễ hội lớn nhất được diễn ra hàng là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút hàng triệu du khách tham dự. Lễ hội Oktoberfest ở nước Đức không chỉ cuốn hút tại quy mô trong nước mà Lễ hội Bia đã hình thành nét văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được yêu thích bởi nó luôn phải yêu cầu các tiêu chuẩn phức tạp trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Những loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Kristallweizen, Bitburger, Zwickelbier.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Air France
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét