Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc với khuyến mãi hấp dẫn

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với các vị khách tham quan tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực nước Hàn Quốc: những món ngon đặc biệt, những nghệ thuật ẩm thực đặc trưng của người dân Hàn nhé.

Đại lý vé Venus chuyên đưa đến các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi hot, hành trình bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị.

Cùng với các vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm hiểu biết về đặc sản ẩm thực tuyệt vời tại nước xứ Hàn quý vị nha:


Kimchi truyền thống của nước Hàn




Có nhiều du khách khi nhắc tới nước Hàn Quốc sẽ liên tưởng ngay đến món Kimchi, Kimchi là một trong những món ăn ngon và dân dã chỉ có thể tìm thấy ở đất nước Hàn Quốc. Kimchi là một trong số thực phẩm hàng ngày điển hình của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kimchi xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ bảy được làm từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối đa dang. Nguyên liệu dùng để chế biến kim chi gồm: Cải thảo, tỏi, cá mực, củ cải, hành, Ớt,sò, tôm, các loại hải sản khác, gừng, đường, muối ăn. Món ăn kimchi được coi là một trong năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất của cầu. Kimchi được thưởng thức với nhiều mức độ đậm đà không giống nhau Kimchi thường được bày trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thức ăn không thể không có trong bữa ăn gia đình của người dân xứ Hàn, nó là niềm tự hào của người dân về nền ẩm thực đa dạng ở xứ Hàn. Kim chi đưa đến những hương vị rất hấp dẫn với các thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những quốc gia có đồ ăn fastfood nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân đất nước Hàn Quốc chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong nhiều món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap xuất hiện tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Thông thường thành phần chế biến cơm trộn Bibimbap là: thịt, các loại rau, cơm trắng, trứng. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, rau diếp, cà rốt, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Những thứ trên được trộn lẫn cùng với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi ăn. Mỗi khi thưởng thức món ăn này, các quý khách sẽ thấy được mùi vị ngọt thơm, săn chắc cuốn hút của loài thịt được nêm nếm cân đối với những loại gia vị, hương không thể chối từ của những thanh trứng chiên giòn rụng. Quả thực đây là một món ăn tuyệt vời, một lời chào dành cho những du khách của Hàn quốc.


Đặc sản Bulgogi




Nói đến những món đặc sản ẩm thực quốc gia xứ Hàn, sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không nói đến món Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn liền với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người dân xứ Hàn . Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng với Kimchi Bulgogi là thức ăn đã được chứng nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của nước Hàn Quốc.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, sốt đậu nành, tỏi, đường, hành xanh, tiêu đen sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn đậm đà, thơm ngon, mềm và mang một nét riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể nhận biết được.Món thịt nướng truyền thống Bulgogi sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho quý vị khi đặt chân tới quốc gia nước Hàn Quốc mộng mơ đấy nhé.

Đặt mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy gọi đến đại lý vé Venus ngay nhé.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét