Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan với khuyến mãi lớn

máy bay Venus chuyên phân phối các tấm vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình thích hợp nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các yêu cầu của các quý khách .
Đến với nước Hà Lan – nước của những chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip vô cùng khoe sắc hay hệ thống kênh đào chằng chịt ở thủ đô Amsterdam. Bên cạnh đó người dân của xứ sở cối xay gió rất vui vẻ và rất mến khách và là nơi rất có nền lịch sử và văn hóa đa dạng bao gồm nhà hát Opera, Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật thu hút rất đông đảo du khách nội địa và quốc tế.
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các quý vị khám phá nhiều nơi du lịch độc đáo của đất nước Hà Lan.

Ngôi làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể du lịch các chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay ở trên bờ sông Zaanse Schans cách thủ đô Amsterdam ít nhất nửa tiếng ngồi trên xe bus. Bây giờ trong ngôi làng Zaanse Schans bảo tồn 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 cái có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này mang một mục đích rất quan trọng người dân Hà Lan. Người Hà Lan rất tự hào vì những chiếc cối xay gió đã khai sinh nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút du khách bởi các chiếc cối xay gió khổng lớn hay các vườn hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch một năm bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt của thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh đào tại Hà Lan được xây dựng ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Prinsengracht, Herengracht, Keizersgracht, với mạng lưới kênh đào này đã hình thành lá chắn chắc chắn bảo vệ thành phố thoát khỏi sự xói món của nước biển. Hệ thống kênh rạch đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một đặc trưng của đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất nhiều tại vườn Keukenhof. Keukenhof được coi là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới và tổng diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng trăm nghìn đóa hoa tuyệt đẹp sẽ đem đến du khách vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Ở đây có nhiều dòng suối chảy róc rách, các hồ nước thơ mộng và những khóm cây với mức cao thấp đa dạng hòa lẫn với các bông hoa Tulips, Hyacinths, Lilies, Daffodils, Begonias, Dahlias sẽ tạo cho Keukenhof một điểm thú vị mà không chỗ nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Bên cạnh đó, tại đây có nhiều đoạn đường mòn với những tượng làm từ đồng nhỏ nhỏ biểu tượng cho tình yêu và các khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây về phía Đông Nam của Gelderland. Vườn Hoge Veluwe là vườn quốc gia có diện tích rất lớn. Ở Hoge Veluwe có rất nhiều khu nguyên sinh mà loài người vẫn chưa khám phá tới và những đồi cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật tại đây có bảo tàng Kroller là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Korean Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét