Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga cùng khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi lớn, thời gian bay tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách du lịch tìm hiểu về thế giới ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các món ngon đặc trưng, những phong cách thưởng thức đặc trưng của người đất nước Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những phong cách ẩm thực Châu Âu. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chính hoa quả rừng, cá, thịt rừng được dùng rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày cùng những thực phẩm chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm từ thịt heo, thịt gà, thịt gà cùng món soup được chế biến từ hoa quả cũng không thể không có trong các bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món ăn thường ở trên bữa ăn hàng ngày của Nga. Không những vậy bánh mì ở Nga còn có ý nghĩa ý nghĩa là người đất nước Nga luôn dành món muối và bánh mì để đãi cho những vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là món mà người dân Nga thường hay ăn thường ăn kèm với bơ, mứt, thịt heo, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một thức ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong các đồ ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đỏ, trứng cá đen. Sau khi được mang ra từ bụng cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp với muối và chia loại cẩn thận. Người Nga chia theo hình dạng và tỷ lệ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga rất hãnh diện về rượu Vodka là một thức uống độc đáo đất nước Nga. Hầu hết người Nga đều cho là loại cồn tinh chất không vị, không màu, không sắc. Người Nga dùng rượu để làm ấm người trong những ngày mùa đông lạnh lẽo. Thành phần chính để làm rượu Vodka là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: Nippon Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, Korean Airlines
Số máy phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét